• To be BRAVE is to behave bravely when your heart is faint.
  • So, you can be really brave only when you really ain't.
  • ------------------------- Piet Hein (1905)---------------------

14 tháng 9, 2009

cửa uPVC



SP CỬA NHỰA

EUROWINDOW, VIETSEC, SMARTWINDOW... thường chỉ sử dụng được cho dạng nhà dân cao cấp và hầu hết đều có nguyên liệu từ TQ nên chất lượng không cao và không phù hợp với công trình lớn do nhược điểm về khí hậu không phù hợp. Ngoài ra còn có một số dòng sản phẩm khác nhưng tính phổ biến không cao nên cũng không giới thiệu ra ở đây.

Ưu điểm của các sản phẩm cao cấp là hệ thống nhôm thanh và phụ kiện đồng bộ, hệ thống tài liệu kỹ thuật rõ ràng và đầy đủ, vật liệu có tuổi thọ cao, VD: gioăng chèn có thể đảm bảo hành tuổi thọ trên 20 năm. Có các thông số kỹ thuật liên quan đến thanh nhôm tạo cơ sở cho tính toán chịu lực.
Các sản phẩm khác hầu hết phụ kiện trôi nổi ngoài thị trường nên chỉ áp dụng cho công trình có suất đầu tư hạn chế hoặc yêu cầu chất lượng không cao.
theo diễn đàn giaxaydung.vn...

Biểu giá cửa uPVC Sông Đà Window mới nhất :
- Cửa sổ mở trượt: 1,060,000 VNĐ/ m2
- Cửa sổ mở quay, mở hất, mở quay lật: 1.120.000 VNĐ/ m2 - Cửa đi mở trượt: 1.140.000 VNĐ/ m2 - Cửa đi mở quay : 1.160.000 VNĐ/ m2 - Vách kính cố định: 770.000 VNĐ/ m2

Loại cửa nhựa nhập công nghệ từ châu Âu xuất hiện một vài năm nay. uPVC làm cửa cho nhà ở là loại nhựa có tính năng tốt hơn hẳn so với nhựa PVC. uPVC là một hỗn hợp nhựa có thêm chất độn tạo màu, nó kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa của nhựa cũng như kéo dài độ bền màu của nhựa, chịu được sự va đập mạnh, chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Sáp ong là thành phần tương đối quan trọng giúp uPVC thích nghi với đk thời tiết cao. Ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện.

Cửa nhựa với nguyên lý vừa đẩy vừa mở có thể:

· Quay lật ra ngoài hay vào trong,

· Cửa lùa,

· Cửa sổ mở vòm kiểu xoay, gập, chớp đứng ngang dọc khác nhau... nhằm tạo khoảng thoáng đãng nhiều hay ít tùy theo người sử dụng, đạt hiệu quả đúng như mong muốn.

Các loại cửa nhựa có cấu trúc dạng hộp được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực với nhiều khoang trống để cách âm, cách nhiệt do được bơm khí trơ và lắp gioăng kính và có một số phụ kiện như bản lề, khóa, chốt, tay nắm cửa... đi kèm. Màu chủ yếu là màu trắng, nếu là màu khác thì đắt hơn.

Giá một bộ cửa cách âm kỹ thuật đắt hơn cửa gỗ, từ 1.400.000 đồng đến 1.800.000 đồng/m2.

CỬA NHỰA Upvc lõi thép

1. Hệ Profile khuôn cửa và khuôn cánh:

Cấu tạo thanh Profile là những khoang trống, có đường gân chạy dọc theo chiều dài, đảm bảo độ cứng vững, chắc chắn cho thanh Profile, tăng khả năng cách âm, cách nhiện khi hàn kín ở 4 góc cửa. Các góc nối của cửa nhựa được hàn gia nhiệt và được tạo thẩm mỹ bằng dây truyền công nghiệp tự động có sự chính xác cao, tạo độ ổn định và kín khít trong thời gian dài. Trong khi cửa khung nhôm kính, các góc được nối bằng ốc vít và gá nhôm do đó trong thời gian dài sử dụng sẽ bị xộc xệch, tạo độ hở lớn…, gây ra những âm thanh khó chịu, mất nhiệt cho căn phòng cũng như làm giảm giá trị tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

2. Hệ gioăng sử dụng trên sản phẩm:

Mộtsố công ty sử dụng hệ gioăng kép cho cửa, một nằm trên khung cánh và một trên khuôn cửa, do đó đảm bảo độ ổn định và kín khít cho cửa uPVC. Trong khi cửa nhôm kính sử dụng hệ gioăng thường chỉ có một lớp và gioăng chưa được nhiệt đới hoá, chất lượng thấp, không bền do đó kém hiệu quả trong khi khai thác sử dụng.

3. Hệ phụ kiện kim khí

Chế tạo phụ kiện có các hãng nổi tiếng như GQ, LIAN, GU và ROTO

Hệ phụ kiện được làm bằng thép không rỉ, có độ chính xác và ổn định cao, thiết kế chạy dọc theo các rãnh và lắp phụ kiện trên thanh Profile với đa điểm chốt tạo có kết cấu hình chữ T khi khởi động hệ chốt này toàn bộ các chốt khoá chữ T đều được cài chặt vào điểm chốt trên khuôn → cửa được vận hành nhẹ nhàng và ổn định, đóng cửa kín khít và chắc chắn, không thể đột nhập từ bên ngoài nếu cố tình cậy phá hệ chốt đa điểm → khác với cửa nhôm hoặc gỗ, cấu tạo cơ cấu khoá thường chỉ có một đến hai chốt đơn.

4. Hệ kính sử dụng:

(Kính Hanowindow): hộp kín khít hoàn toàn, được cấu thành nên bởi

- Hai lớp kính,

- Giữa là thanh cữ kính chứa các hạt hút ẩm bằng nhôm có độ dày 11mm, 9mm, hoặc 6mm,

- Bên trong hộp kính là khí trơ Argong (hầu như không dẫn âm, dẫn nhiệt).

Công nghệ lắp đặt cửa nhựa uPVC rất đặc biệt:

- Cửa được định vị và cố định khuôn vào tường bằng vít thép nở loại ø11mm, dài 120mm,

- Xung quanh cửa được bơm một loại keo nở chuyên dụng của GOAM (gặp không khí sẽ nở đến 08 - 09 lần tạo nên găng khít chặt giữa tường và khuôn cửa. Lớp bọt nở tạo thành một miếng đệm kín khít giữa tường và cửa

- Hoàn thiện = silico chuyên dụng có tác dụng tránh việc thẩm thấu nước qua khe cửa với tường, tăng khả năng cách âm và cách nhiệt (trong khi hệ số co giãn giữa cửa và tường, giữa bên trong và bên ngoài rất chênh lệch nhau). Để đảm bảo tốt nhất thì phần nề nên làm gờ móc nước phía trên và gờ chắn nước phía dưới bên trong khuôn cửa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét