• To be BRAVE is to behave bravely when your heart is faint.
  • So, you can be really brave only when you really ain't.
  • ------------------------- Piet Hein (1905)---------------------

4 tháng 10, 2014

Cách Xác Định Kích Thước Quần Áo Trẻ Em

-------------
Khi mua quần áo trẻ em, việc xác định đúng kích thước phù hợp là một yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này có nghĩa là bộ trang phục đó phải mang lại cho bé sự thoải mái nhất.
Thế nhưng, nhiều bà mẹ vẫn không biết cách làm thế nào để xác định kích thước quần áo cho đúng, bởi vì trẻ em cùng tuổi cũng có mức độ phát triển khác nhau và kích thước quần áo trẻ em thường phụ thuộc vào chiều cao và trọng lượng của chúng.

Bài viết này xin tư vấn cho các mẹ cách xác định đúng kích thước phù hợp cho bé. Cụ thể như:
- Trước hết, đo chiều cao của con mình bằng cách dựa vào biểu đồ tăng trưởng (chú ý nhớ tháo gìay, dép của bé ra). Hướng dẫn bé đứng thằng lưng dựa vào tường, mắt nhìn thằng về phía trước, vai thoải mái, hay tay thả lỏng, chân thẳng.
Đối chiếu chiều cao và trọng lượng của con bạn với biểu đồ kích thước của nhà sản xuất thường được tìm thấy trên thẻ quần áo, bao bì. Nếu chiều cao và trọng lượng của con bạn rơi vào giữa hai kích thước khác nhau thì chọn kích thước lớn hơn.
Nếu bạn vẫn không chắc chắn về kích thước để lựa chọn, hãy nhớ rằng chiều cao có xu hướng là yếu tố lựa chọn kích thước tốt hơn trọng lượng.
- Ngoài ra, chọn quần áo cho bé bạn cũng có thể dựa vào biểu đồ tiêu chuẩn sau:
Cân nặng của bé  Chiều dài của bé   Tuổi  Size quần áo
Từ 2,8 – 4,0kg    47 – 55cm   sơ sinh        số 1
Từ 4,0 – 6,0kg    55 – 60cm   3 tháng tuổi số 2
Từ 6,0 – 8,0kg    60 – 70cm   6 tháng       số 3
Từ 8,0 – 10 kg    70 – 75cm   9 tháng       số 4
Từ 10  – 11 kg    75 – 80cm   12 tháng      số 5
- Bên cạnh đó, các mẹ hãy nhớ rằng quần áo làm bằng vải bông có xu hướng co lại sau khi giặt một vài lần. Trong trường hợp này, hãy chọn giải pháp an toàn là mua một bộ đồ có kích thước lớn hơn bình thường.
Cân để xác định trọng lượng của con bạn cũng là một việc nên làm. Để chính xác, hãy cho bé đứng lên cân mà không mặc quần áo hay mang giày dép.
- Và cuối cùng, bạn nên chọn nhiều kích thước khác nhau để có thể phối hợp với các loại áo, váy khác nhau, giúp tăng độ đa dạng cho tủ quần áo của bé. Chọn quần áo có dây nịt điều chỉnh, vòng eo đàn hồi để cho phép trẻ em phát triển.
http://www.giasoc180.com/cach-xac-dinh-kich-thuoc-quan-ao-tre-em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét